DIỄN ĐÀN LỚP XDD48ĐH2-ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM


Cách tạo Phụ Lục tự động trong Word 2007

Share
    avatar
    trungdongnd89
    Moderators
    Moderators
    Gender : Male Bài viết : 718
    Điểm : 1309
    Birthday : 1989-03-04
    Cảm ơn : 136
    Tham gia : 2010-08-21
    Status : ღChánღNhưღ♥ConღGiánღ

    Cách tạo Phụ Lục tự động trong Word 2007

    Post by trungdongnd89 on 1/11/2011, 11:58 pm

    Để Tiện cho các bạn khi làm đồ án tốt nghiệp, sau đây mình giới thiệu với mọi người cách làm Phụ lục tự động trong MSW2007 101 101

    Cách thức tạo mục lục tự động trong Word 2007 rất đơn giản cách thức tiến hành như sau
    Mở File bạn muốn tạo mục lục trong Microsoft Word
    2007

    Để cho Word hiểu làm một cách tự động cần phải khai báo cho nó hiểu những mức độ khác nhau trong bản Mục lục .

    Trong ví dụ trên I , II và IIII là những tiêu đề lớn và 1,2,3,4 ... là những mục nhỏ trong tiêu đề lớn

    Hãy đánh dấu mục I , II , III , rồi bấm References và chọn Add Text và chọn Level 1 cho mức tiêu đề đầu tiên



    Tiếp theo chọn Styles trong menu Home


    Những mục I , II , III được cho là mức cao nhất với Heading 1 và bấm chọn Modify khi bạn muốn thay đổi màu sắc , Font , kiểu chữ ....


    Bạn có thể thay đổi tùy ý các định dạng trong nút Format


    Sau khi hoàn tất sự thay đổi bấm nút OK

    Bạn cũng làm tương tự để định nghĩa mức thứ hai trong Mục lục bấm References và chọn Add Text và chọn Level 2


    Sau đó làm tiếp như với Heading 1 là chọn với lựa chọn chọn Styles trong menu Home là Heading 2


    Sau khi bạn đã hoàn tất công việc đánh dấu các mức , và các Heading trong tài liệu , bước tiếp theo tạo Mục lục tự động bằng cách bấm nút References trên thanh công cụ và chọn Table of Contents


    Bạn nhớ đưa chuột lựa chọn vào trang có tiêu đề Mục lục rồi bấm chọn Insert Tablet of Contents


    Nếu tài liệu của bạn có nhiều mức thì bạn có thể tăng mức trong mục Show levels , chế độ ngầm định của nó là 3 , rồi bấm OK .